[KLC Service] KLC Service: Định vị thương hiệu trên thị trường F&B Việt Nam


Trong bối cảnh thị trường dịch vụ được ví như một đường đua khốc liệt với nhiều tay đua cự phách, KLC Service – Thành viên thuộc hệ sinh thái của KLC Group với tiềm lực vững mạnh vẫn xác định mục tiêu đưa thương hiệu trở thành ngôi sao sáng trong ngành F&B tại Việt Nam.

Tín hiệu tích cực của thị trường F&B Việt Nam

Trong bối cảnh cả nền kinh tế đang gặp nhiều thách thức, người tiêu dùng có xu hướng thắt chặt hầu bao, song doanh thu ngành F&B tại Việt Nam vẫn đạt được tốc độ tăng trưởng cao gần 610 nghìn tỷ, dự báo tăng trưởng 18% trong năm 2023 và đạt gần 1 triệu tỷ đồng vào năm 2026 (Nguồn: báo cáo Thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2022 của iPOS.vn). 

 

Nguồn: iPOS.vn
Nguồn: iPOS.vn

Theo khảo sát, 53% người Việt thường chọn các nhà hàng, quán ăn truyền thống với những lý do đơn giản như: địa điểm thuận tiện, xu hướng tiếp khách – trải nghiệm bên ngoài thay vì tự nấu ăn tại nhà,.. Nhận thấy được tiềm năng của thị trường KLC Service ấp ủ dự án mang những món ngon của miền Tây sông nước đến với không chỉ khách trong nước mà còn khách quốc tế tại trung tâm thành phố.

 

Bên cạnh đó, KLC Service có tầm nhìn rất rõ ràng – trở thành một phần quan trọng của hệ sinh thái đa dạng của KLC Group và xây dựng một mô hình kinh doanh có sự liên kết chặt chẽ giữa các dịch vụ. Sứ mệnh của công ty không chỉ đặt khách hàng lên hàng đầu, mà còn đặt TÂM – TÍN làm yếu tố trọng tâm trong mọi hoạt động. Với cam kết “Nấu ăn bằng cả trái tim,” “Phục vụ bằng cả tấm lòng,” KLC Service tạo ra một đẳng cấp mới trong lĩnh vực dịch vụ, quyết tâm hướng đến việc trở thành thương hiệu chuyên nghiệp vươn tầm quốc tế.

 

Logo uyển chuyển theo hình dáng dải đất hình chữ S, phần biểu tượng 2 chiếc nón lá biểu trưng cho tinh thần dân tộc, sự phát triển mở rộng của doanh nghiệp và 2 giá trị cốt lõi: TÂM - TÍN.  
Logo uyển chuyển theo hình dáng dải đất hình chữ S, phần biểu tượng 2 chiếc nón lá biểu trưng cho tinh thần dân tộc, sự phát triển mở rộng của doanh nghiệp và 2 giá trị cốt lõi: TÂM – TÍN.

KLC Service định vị thương hiệu với dự án Nhà hàng mới

Bắt nguồn từ tình yêu và niềm đam mê bất tận với các món ăn, nếp văn hóa của người dân Nam Bộ, KLC Service ấp ủ khát vọng góp phần mang ẩm thực miền Nam đến với đông đảo thực khách trong nước và đặc biệt là thổi làn gió mới đến nền ẩm thực thế giới.

 

Do đó, dự án chuỗi nhà hàng mang tên “Mùa nước nổi” đã được KLC Service đầu tư số vốn lên đến 5 triệu USD. Với nguồn lực tài chính vững mạnh, đây sẽ là một nền tảng chắc chắn để chuỗi nhà hàng tiếp tục phát triển thần tốc trong tương lai. Và điều quan trọng hơn hết là hướng đến việc định vị thương hiệu của mình trên thị trường F&B Việt Nam.

 

Ông Lương Thế Anh, Giám Đốc Điều Hành của KLC Service chia sẻ: “Chúng tôi định hướng phát triển trở thành một trong những công ty top đầu trong ngành F&B với hệ sinh thái gồm nhiều chuỗi nhà hàng, cafe và dịch vụ ẩm thực. Việc đầu tư nguồn lực tài chính, cùng những nhân sự có tiếng trong ngành F&B, cũng đã phần nào thể hiện được quyết tâm muốn chinh phục thị trường F&B Việt Nam và quảng bá văn hóa ẩm thực Việt vươn tầm quốc tế.” 

 

Liên tục thử nghiệm và cải tiến về chất lượng, đa dạng hóa món ăn trong thực đơn; hơn hết là luôn đi theo đúng tiêu chí mang “hơi thở và linh hồn” của ẩm thực bản xứ, cùng sự chỉn chu trong công tác chế biến, vì thế tất cả các nguyên vật liệu tại Nhà hàng “Mùa nước nổi” đều được chọn lựa từ chính địa phương để đảm bảo tươi ngon và chuẩn vị. Đây cũng chính là một trong những “chìa khóa” giúp Mùa nước nổi chinh phục được những vị thực khách khó tính, sành sỏi về ẩm thực Nam Bộ.

 

Các món ăn được chăm chút tỉ mỉ từ các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm của KLC Service.
Các món ăn được chăm chút tỉ mỉ từ các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm của KLC Service.

Không gian nhà hàng Mùa nước nổi được trang trí theo phong cách dân dã với chất liệu chủ đạo là gỗ, gam màu nâu trầm dưới ánh đèn vàng, tất cả vật dụng như đũa, bát, hay những vật dụng nhỏ trang trí cũng được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng mang đến cho thực khách cảm giác ấm cúng, dân dã và quây quần …

 

KLC Service định vị thương hiệu mới đậm chất miền Tây giữa lòng Sài Gòn
Phối cảnh 3D của nhà hàng “Mùa nước nổi” tại trung tâm Quận 1
KLC Service định vị thương hiệu mới đậm chất miền Tây giữa lòng Sài Gòn

KLC Service định vị thương hiệu của mình với dự án Nhà hàng Mùa nước nổi đậm chất miền Tây trong lòng Sài Gòn. Hiện nay, đội ngũ KLC Service đang trong quá trình gấp rút hoàn thiện các công việc để chuẩn bị cho sự kiện khai trương nhà hàng “Mùa Nước Nổi” đầu tiên dự kiến diễn ra vào tháng 11 tại địa chỉ 54 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tỉ mỉ, KLC Service tự tin cung cấp sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, chinh phục lòng tin của những thực khách yêu thích hương vị và văn hóa miền Tây Nam Bộ.

 

>>Xem thêm: Giao lưu đầu bếp do KLC Service đồng tổ chức cùng Meizan và báo Sài Gòn Tiếp Thị