[KLC Media] KLC Media công bố dự án phim về đề tài cuộc sống miền Tây – Mùa Nước Nổi


Vừa qua, KLC Media – công ty thuộc hệ sinh thái KLC Group, đã chính thức công bố về dự án phim mang đề tài miền Tây sông nước, đây cũng là dự án nằm trong kế hoạch truyền thông cho chuỗi nhà hàng Mùa nước nổi được KLC Service đầu tư sản xuất.

KLC Media được biết đến là công ty thành viên thuộc hệ sinh thái KLC Group, hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông – Quảng cáo – Tổ chức sự kiện. KLC Media kết nối những giá trị sản phẩm văn hoá, con người mọi miền đến gần với đại chúng với một tinh thần hiện đại. Qua đó quảng bá những sản phẩm mang giá trị nhân văn, lan toả hình ảnh văn hoá, con người Việt Nam rộng ra khắp thế giới nhằm nâng tầm giá trị cho các sản phẩm, dịch vụ của khách hàng & đối tác.

 

Tháng 11 này, KLC Media cũng đang trong giai đoạn tiến hành sản xuất dự án phim Viral “Mùa nước của những ước mơ” – một dự án được đầu tư bởi KLC Service nhằm mục đích quảng bá hình ảnh, câu chuyện của chuỗi nhà hàng Mùa Nước Nổi đến với đông đảo thực khách trên cả nước. 

 

Dự án phim tái hiện cuộc sống miền Tây sông nước – “Mùa nước của những ước mơ”

Bộ phim là một bức tranh sống động về thiên nhiên và cuộc sống chất phát của con người miền Tây vào mùa nước nổi. Khi mùa nước về mang theo những sản vật, những món quà vô giá thiên nhiên, và dòng chảy trù phú đó cũng khởi nguồn biết bao mơ ước của bà con vùng đất này. 

 

Dự án phim “Mùa nước của những ước mơ” được quay tại 3 tỉnh thành An Giang, Cần Thơ và Thành phố Hồ Chí Minh. Ekip sản xuất đã trải qua quá trình chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ khâu chọn bối cảnh lên kịch bản, đến khâu sản xuất tiền kỳ. Đồng thời, để tái hiện lại cảnh chợ nổi buôn bán tấp nập một cách chân thật nhất, đội ngũ hoạ sĩ thiết kế đã nỗ lực dàn dựng những chiếc ghe thuyền, huy động các diễn viên quần chúng tạo nên hình ảnh sinh động và gần gũi.

 

Dự án phim được đầu tư và chuẩn bị kĩ lưỡng từ trước

“Ekip đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu về văn hóa vùng miền nói chung và hoạt động của người dân trong mùa nước nổi nói riêng cũng như khảo sát tại rất nhiều địa điểm để có được những hình ảnh và thước phim đẹp nhất. Với mong muốn bộ phim sẽ là một bức tranh sống động về cuộc sống, văn hóa, ẩm thực của miền Tây sông nước, truyền tải những câu chuyện đằng sau mỗi món ăn.”, ông Nguyễn Duy Tuấn – Giám đốc sản xuất dự án cho biết.

 

 

Dự kiến, “Mùa Nước Của Những Ước Mơ” sẽ chính thức ra mắt vào khoảng tháng 12/2023. Đây là một cơ hội để khán giả hiểu rõ hơn về vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa sâu sắc của vùng đất xứ Nam Kỳ thời xưa qua ống kính nghệ thuật của KLC Media. Đồng thời, bộ phim cũng sẽ là cầu nối quan trọng góp phần gia tăng hình ảnh và độ nhận diện cho chuỗi nhà hàng “Mùa Nước Nổi” đến với các khách hàng thân yêu. Hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất tiếp theo nhé.

 

>>Xem thêm: KLC Service đầu tư 5 triệu USD triển khai chuỗi nhà hàng ẩm thực Nam Bộ “Mùa Nước Nổi”