KLC Commercial đang ghi dấu ấn mạnh mẽ trên hành trình đưa sản phẩm Việt vươn ra thế giới. Với chiến lược đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững, KLC Commercial góp phần nâng cao giá trị ngành nông sản, thực phẩm Việt, đồng thời khẳng định chất lượng sản phẩm tại các thị trường khó tính và là đối tác tin cậy của khách hàng tại các nước châu Âu.

Xuất phát từ cam kết mang đến những giá trị tốt nhất, KLC Commercial liên tục tìm kiếm, hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp, nhà sản xuất uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Các đối tác được lựa chọn phải đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường, thúc đẩy sản xuất bền vững và đảm bảo đời sống tốt hơn cho người nông dân, người lao động. Do đó, các sản phẩm luôn giữ vững chất lượng nhằm chinh phục sự tin tưởng của người tiêu dùng quốc tế.
KLC Commercial luôn quan niệm khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động. Mở rộng thị trường và đa dạng sản phẩm là một trong những chiến lược trụ cột trong hành trình phát triển của KLC Commercial. Hiện tại, công ty đang triển khai các thủ tục để thành lập Trung tâm phân phối KLC Phénix tại Pháp, giúp việc phân phối hàng hóa đến các nước châu Âu thuận tiện và nhanh chóng hơn. Thương hiệu KLC Foods đã được đăng ký bảo hộ độc quyền tại châu Âu, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết sản phẩm, truy vết nguồn gốc xuất xứ, tiêu chuẩn chất lượng và quy trình sản xuất.

Bên cạnh việc tiếp tục phát triển thị trường tại các nước Châu Âu, KLC Commercial đặt mục tiêu mở rộng phân phối vào các quốc gia Châu Mỹ, Châu Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… Công ty cũng lên kế hoạch thực hiện các dự án mua bán sáp nhập, đầu tư xây dựng nhà máy chế biến và hoàn thiện quy trình sản xuất khép kín, nhằm chủ động nguồn cung ứng hàng hóa phục vụ xuất khẩu.
Ngoài ra, KLC Commercial còn quan tâm đến thương mại hai chiều giữa Việt Nam và các quốc gia phát triển. Trong thời gian tới, các sản phẩm chất lượng cao sẽ được KLC Commercial nhập khẩu và phân phối đến người tiêu dùng Việt Nam.
Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống và chiến lược hội nhập sâu rộng, KLC Commercial đang từng bước khẳng định vai trò cầu nối, đưa hàng Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu, đồng thời lan tỏa giá trị thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
>> Xem thêm: KLC Commercial xuất khẩu 5000 thùng mì Omachi đạt tiêu chuẩn châu Âu sang CHLB Đức