Đại diện Ban lãnh đạo KLC Group đã tham gia Hội nghị Thương hiệu 2023 do tạp chí Forbes tổ chức.
Chiều ngày 17/10/2023 tại The Reverie Saigon, 22-36 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM, đã diễn ra Hội nghị Thương hiệu 2023 với chủ đề “Từ sáng tạo đến trường tồn”.
Năm 2023 là giai đoạn kinh tế Việt Nam đối diện với nhiều thách thức, các khó khăn khiến sức mua suy giảm đã tác động mạnh đến các hành vi tiêu dùng. Nhằm cập nhật các thay đổi mới trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, từ đó giúp doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng và đón đầu cơ hội kinh tế phục hồi, Forbes Việt Nam tổ chức Hội nghị Thương hiệu 2023 với chủ đề “Từ sáng tạo đến trường tồn”.
Hội nghị quy tụ các diễn giả là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu và tiếp thị, các lãnh đạo dẫn dắt thương hiệu tại các công ty tên tuổi sẽ cùng thảo luận, đưa ra những gợi mở trong việc phát triển và xây dựng thương hiệu trong bối cảnh mới.
Với chủ đề “Từ Sáng Tạo Đến Trường Tồn” không chỉ là nhìn sâu rộng về vai trò của sáng tạo trong thương hiệu mà còn nhấn mạnh mối quan hệ giao thoa giữa sáng tạo và sự tồn tại của thương hiệu. Sự sáng tạo không chỉ là việc tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ mới mà còn liên quan đến cách thức thương hiệu giao tiếp với khách hàng và xây dựng uy tín.
Ông Nguyễn Duy Tuấn (Phòng Truyền thông – Đối ngoại) chia sẻ khi tham gia sự kiện: “KLC Group rất vinh dự được tham dự hội nghị Thương hiệu 2023 của Forbes. Với định hướng phát triển hệ sinh thái đa ngành, đa lĩnh vực, các hoạt động kinh doanh của KLC Group luôn đồng hành cùng sự phát triển kinh tế và xã hội. Tập đoàn luôn chú trọng vào việc áp dụng sáng tạo trong mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh, lấy khách hàng làm trọng tâm, để có thể thích ứng với sự thay đổi liên tục của xã hội, đảm bảo tầm nhìn phát triển bền vững.”
Bên cạnh đó, đại diện của KLC Group cũng đã tham gia vào buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các doanh nghiệp, tạo cơ hội để học hỏi và chia sẻ những chiến lược hiệu quả trong việc quản lý và phát triển thương hiệu. Hội nghị Thương hiệu 2023 của Forbes là một cơ hội tuyệt vời để chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi về cách thương hiệu có thể thúc đẩy sự phát triển bền vững trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh và biến đổi.
>> Xem thêm: KLC Group liên tiếp nhận 2 giải thưởng lớn tại Lễ công bố Thương hiệu hàng đầu – Asean Top Brands Award 2023