[KLC Service] Dự án nhà hàng “Mùa nước nổi” với sứ mệnh tái hiện các món ăn miền Tây sông nước


Khi nhắc đến món ăn miền Tây, chắc hẳn ai thưởng thức xong cũng sẽ phải xuýt xoa về hương vị đặc trưng, dân dã, bình dị đến lạ thường. KLC Service cũng vậy, với tình yêu, niềm đam mê bất tận với các món ăn và nếp văn hóa của người dân Nam bộ, vì thế cho nên dự án chuỗi nhà hàng “Mùa nước nổi” mới được ra đời, là nơi gói ghém “trọn vẹn” những nét tinh hoa, hương vị và bản sắc của ẩm thực miền Tây như chính cái tên của mình!

Khởi nguồn từ tình yêu cháy bỏng với món ăn miền Tây

Miền Tây Nam Bộ – vùng đất luôn nổi tiếng với văn hóa và ẩm thực đặc trưng. Mỗi món ăn, mỗi hương vị đều chứa đựng một phần tâm hồn và tình yêu của người dân miền sông nước. Từ tình yêu sâu đậm đó, dự án nhà hàng “Mùa Nước Nổi” đã chính thức ra đời với mục tiêu không chỉ là tái hiện ẩm thực miền Tây Nam Bộ mà còn là bảo tồn và lan tỏa giá trị văn hóa đặc sắc của vùng đất này đến với nhiều thực khách không những trong nước mà còn ngoài thế giới.

 

Nhà hàng Mùa Nước Nổi tại 54 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1 sẽ được ra mắt tháng 11 năm nay
Nhà hàng Mùa Nước Nổi tại 54 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1 sẽ được ra mắt tháng 11 năm nay

Ông Lương Thế Anh – Giám đốc điều hành KLC Service chia sẻ: “Với tâm huyết và tình yêu dành cho ẩm thực, chúng tôi mong muốn tạo ra nhịp cầu nối mang ẩm thực Việt đi khắp thế giới. Nhưng với sứ mệnh cao cả hơn hết, chúng tôi muốn tái hiện các món ăn lâu đời mang tính lịch sử khai phá miền Nam, để khách hàng có thể thưởng thức những hương vị đặc biệt và kỷ niệm đáng nhớ của miền Tây sông nước.”

 

“Mùa Nước Nổi” không chỉ đơn thuần là một nhà hàng, đó còn là một câu chuyện về sự kết nối giữa con người và vùng đất nơi họ sinh sống. Đây cũng là một nỗ lực không ngừng nghỉ để tái hiện và kể lại câu chuyện về vùng đất này đến với mọi người, đặc biệt là với những người yêu thích ẩm thực và muốn khám phá văn hóa đặc sắc của Việt Nam.

 

Bên cạnh đó, dự án chuỗi nhà hàng đã được đầu tư lên đến 5 triệu USD, để đảm bảo mọi khía cạnh của nhà hàng có thể đáp ứng tiêu chuẩn cao về chất lượng và trải nghiệm của khách hàng. Các đầu bếp tại nhà hàng với nhiều năm trong nghề, đặc biệt là các món ăn Việt Nam, giúp hiểu rõ và biểu đạt đúng cách hương vị đặc trưng vùng miền. Đây là cách “Mùa Nước Nổi” nâng tầm ẩm thực miền Tây Nam Bộ lên một tầm cao mới, xứng tầm quốc tế.

 

Quá trình đưa câu chuyện “Mùa nước nổi” đến gần khách hàng 

 

Không chỉ dừng lại ở không gian ẩm thực, đội ngũ KLC Service với mong muốn hơn nữa đó là chạm đến trái tim thực khách một bộ phim mang thông điệp đặc biệt, thể hiện được ước mơ cũng như là câu chuyện mà chuỗi nhà hàng hướng đến. Bộ phim có tựa đề “Mùa Nước của Những Ước Mơ” sẽ là một bức tranh sống động về cuộc sống, văn hoá và ẩm thực của miền Tây sông nước, truyền tải những câu chuyện và tình cảm đích thực đằng sau mỗi món ăn.

 

Cất vó chiều quê những ngày mùa con nước về
Cất vó chiều quê những ngày mùa con nước về
Con nước về mang theo sản vật, phù sa, người dân mong ước sẽ được cải thiện đời sống
Con nước về mang theo sản vật, phù sa, người dân mong ước sẽ được cải thiện đời sống

Ông Nguyễn Duy Tuấn – Giám đốc sản xuất dự án chia sẻ: “Đoàn phim đã trải qua một quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc  khảo sát và chọn bối cảnh tại các tỉnh An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp. Nhóm họa sĩ thiết kế đã đóng hơn 10 chiếc thuyền gỗ, huy động nhiều diễn viên quần chúng, để chuẩn bị tái hiện lại cảnh chợ nổi buôn bán tấp nập, hy vọng sẽ đem đến cho khán giả một bức tranh đậm đà và chân thực về Mùa nước nổi Miền Tây”  

Dự kiến, đoàn phim sẽ bấm máy vào đầu tháng 11 tại 3 tỉnh thành: An Giang, Cần Thơ và Đồng Tháp. Bộ phim hứa hẹn là một tác phẩm nghệ thuật chia sẻ những giá trị vượt qua ẩm thực, làm nên văn hoá vùng đất miền Tây Nam Bộ tuyệt đẹp và độc đáo.

 

Tháng 11 này, nhà hàng “Mùa Nước Nổi” đầu tiên sẽ chính thức khai trương tại địa chỉ 54 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TPHCM. Đây sẽ là cơ hội đặc biệt để khám phá không gian ấm cúng và đậm chất văn hóa “người miền Tây,” nơi mà khách hàng sẽ được đắm chìm trong không gian ấm cúng và gần gũi.

>>> Xem thêm: KLC Service: Định vị thương hiệu trên thị trường F&B Việt Nam