Giữa cuộc đua đầy sôi động trên thị trường F&B Việt Nam, chuỗi nhà hàng Mùa nước nổi với sự đầu tư mạnh mẽ từ KLC Hospitality nổi lên như một cái tên đầy tiềm năng trong ngành dịch vụ này. Vừa qua, vào ngày 21/11/2023, nhà hàng “Mùa Nước Nổi” đầu tiên đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại 54 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP.HCM.
Tầm Nhìn Và Thách Thức
Trong bối cảnh cả nền kinh tế đang gặp nhiều thách thức, người tiêu dùng có xu hướng thắt chặt hầu bao, song doanh thu ngành F&B tại Việt Nam vẫn đạt tốc độ tăng trưởng cao gần 610 nghìn tỷ, dự báo tăng trưởng 18% trong năm 2023 và đạt gần 1 triệu tỷ đồng vào năm 2026 (Theo báo cáo Thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2022 của iPOS.vn)
Thị trường F&B đã trải qua 6 tháng đầu năm với tâm lý thận trọng nhưng vẫn không thiếu những bước phát triển mới. Dự án “Mùa nước nổi” với tầm nhìn dài hạn và cách chọn thời điểm cuối năm với nhiều lễ hội diễn ra sẽ là một lợi thế để giúp KLC Hospitality tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn.
Đồng thời, công ty cũng đã chuẩn bị những nền tảng tài chính vững chắc để đón đầu chu kỳ tăng trưởng trở lại của ngành F&B trong khoảng 3-5 năm tới. Bên cạnh đó, KLC Hospitality cũng không quên sứ mệnh đem lại món ăn chất lượng và dịch vụ hàng đầu, khẳng định thương hiệu chạm đến trái tim thực khách.
Nhà hàng Mùa nước nổi – Đứa con tinh thần của KLC Hospitality
Dự án “Mùa Nước Nổi” là đứa con được KLC Hospitality- thành viên thuộc hệ sinh thái của KLC Group, ấp ủ từ lâu. Mang trong mình sứ mệnh thổi hồn vào những hương vị quen thuộc, khôi phục các món ăn có tính lịch sử khai phá miền Nam, KLC Hospitality hứa hẹn tạo nên trải nghiệm ẩm thực cũng như không gian đậm chất Tây Nam Bộ giữa lòng thành phố. Đây là một bước đi mới đầy mới mẻ trong việc đánh dấu sự hiện diện của công ty trên bản đồ F&B Việt Nam.
Ngoài ra, nhà hàng “Mùa Nước Nổi” sẽ là nơi kết hợp giữa các hương vị truyền thống và sự sáng tạo trong việc biến tấu các món ăn. Thực đơn đa dạng hướng tới sức khoẻ, tạo dấu ấn “Truyền thống”, “Mộc mạc” cùng với cách chế biến theo hương vị riêng, chuẩn miền Tây với nguồn nguyên liệu tuyển chọn từ các địa phương chỉ có ở các tỉnh vùng đồng bằng Sông Cửu Long, để đảm bảo chất lượng món ăn đến khách hàng phải thật tốt nhất.
Với mục tiêu lớn lao là gìn giữ, phát huy và lan tỏa văn hóa cũng như ẩm thực xứ Nam Kỳ thời xưa đến cộng đồng thực khách trong và ngoài nước, KLC Hospitality đã mạnh tay đầu tư số vốn lên đến 5 triệu USD vào chuỗi nhà hàng tạo nền tảng vững chắc để thực hiện kế hoạch mở rộng Mùa nước nổi ra toàn quốc và Singapore trong năm 2024.
Bên cạnh việc khai trương nhà hàng “Mùa Nước Nổi”, KLC Hospitality sẽ ra mắt bộ phim mang tên “Mùa nước của những ước mơ” vào tháng 12.2023 tới đây. Dự án do KLC Hospitality đầu tư và được sản xuất bởi KLC Media.
Bộ phim là một bức tranh sống động về thiên nhiên và cuộc sống của con người miền Tây vào mùa nước nổi. Mùa nước về mang theo những sản vật, những món quà vô giá thiên nhiên, dòng chảy trù phú đó cũng khởi nguồn biết bao mơ ước của bà con vùng đất này.
Thông qua bộ phim, những nét văn hóa ẩm thực của vùng đất Tây Nam Bộ cũng được thể hiện một cách đặc sắc, tôn vinh nền ẩm thực đặc trưng vùng đất xứ Nam Kỳ xưa. Đây cũng sẽ là cầu nối quan trọng góp phần gia tăng hình ảnh và độ nhận diện cho chuỗi nhà hàng “Mùa Nước Nổi”.
Do đó, với tiềm lực tài chính vững mạnh và sự đầu tư chỉn chu, KLC Hospitality không chỉ đặt nền móng chắc chắn cho kế hoạch xây dựng chuỗi nhà hàng ẩm thực đầy tiềm năng trong những năm tới mà còn truyền tải câu chuyện văn hóa ẩm thực đặc trưng của miền sông nước đến rộng rãi thực khách ở khắp nơi trên thế giới.
Song song với hoạt động kinh doanh, những bước đi của KLC Hospitality hy vọng sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành F&B cũng như lan toả những giá trị văn hoá ẩm thực không chỉ ở Việt Nam mà ra cả quốc tế.
>>Xem thêm: KLC Hospitality ra mắt nhà hàng ẩm thực Tây Nam Bộ “Mùa nước nổi”