KLC Media – công ty hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông – Giải trí thuộc hệ sinh thái KLC Group đã chính thức ra mắt dự án phim về đề tài văn hóa ẩm thực mang tên “Mùa nước của những ước mơ”. Đây là tập đầu tiên trong series quảng bá ẩm thực Tây Nam Bộ nằm trong kế hoạch truyền thông cho chuỗi nhà hàng Mùa Nước nổi.
Contents
Truyền tải giá trị văn hóa miền sông nước
Mùa nước nổi là hiện tượng tự nhiên đặc trưng của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Hàng năm, con nước về mang theo tôm, cá, phù sa bồi đắp ruộng đồng thêm màu mỡ. Và dòng chảy trù phú đó cũng khởi nguồn biết bao mơ ước của bà con đất này.
Thông qua bộ phim “Mùa nước của những ước mơ”, người xem có thể cảm nhận được những hình ảnh chân thực và sống động của cuộc sống con người miền Tây.
Mở đầu video là hình ảnh cất vó quen thuộc của người dân miền sông nước, cảnh lũ trẻ tắm sông với nô nức tiếng cười đùa. Đồng thời, clip cũng đưa người xem thưởng thức hình ảnh người mẹ miền Tây đang chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Những món ăn dân dã, mang đậm hương vị miền Tây như cá lóc kho, canh chua cá linh bông điên điển,…. được bày biện trên mâm cơm. Tình yêu với quê hương, tình yêu với hương vị món ăn đã khơi gợi lên trong người con lòng biết ơn, khát vọng tri ân đất mẹ yêu thương.
Thông qua bộ phim, đội ngũ KLC Media mong muốn mang sản phẩm chạm đến trái tim của nhiều người xem, khiến khán giả càng thêm yêu mến và tự hào về quê hương mình.
Khát vọng gìn giữ và lan tỏa ẩm thực Tây Nam Bộ
Trong năm 2024, KLC Media lên kế hoạch triển khai chuỗi series quảng bá ẩm thực Tây Nam Bộ, và “Mùa nước của những ước mơ” là tập đầu tiên trong chuỗi series này. Mỗi tập phim là một hành trình khiến người xem đắm chìm vào khung cảnh thiên nhiên và thưởng thức những giá trị văn hóa ẩm thực độc đáo của mỗi địa phương.
Theo dự kiến, sau tập đầu tiên, “Văn hóa Sen và tỉnh Đồng Tháp” sẽ là điểm đến tiếp theo – nơi những câu chuyện mới sắp được kể thông qua ống kính của đội ngũ KLC Media.
KLC Media tin rằng, ẩm thực là một phần quan trọng trong văn hóa của mỗi dân tộc. Việc lưu giữ và lan tỏa những món ăn truyền thống là cách để chúng ta gìn giữ bản sắc văn hóa quê hương.
“Mùa Nước Của Những Ước Mơ” không chỉ là một câu chuyện về ẩm thực mà còn là một sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và giá trị văn hoá. KLC Media và chuỗi nhà hàng Mùa Nước Nổi tạo ra một sản phẩm mang nguồn cảm hứng và niềm tự hào về văn hoá miền Tây Nam Bộ. Hãy cùng nhau khám phá và trải nghiệm những thước phim và câu chuyện đằng sau “Mùa Nước Của Những Ước Mơ.”
>>>Xem thêm: KLC Commercial ký kết hợp tác song phương cùng rexil asia/