Chiều ngày 21/3/2024, KLC Hospitality đã tổ chức thành công chương trình đào tạo thường niên nâng cao tác phong và diện mạo ngành nhà hàng – khách sạn cho hơn 40 nhân viên tại Mùa Nước Nổi – Hệ thống nhà hàng của KLC Hospitality. Buổi đào tạo được thực hiện bởi hai chuyên gia giàu kinh nghiệm: Th.S Đặng Hữu Thoại – Giảng viên trường Đại học Tài chính Marketing và bà Lữ Thị Thu Nguyệt – Giảng viên khách sạn Novotel Saigon Centre.
Contents
Nâng tầm dịch vụ hướng tới phong cách đẳng cấp
Tại buổi đào tạo, Th.S Đặng Hữu Thoại đã chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về tầm quan trọng của việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong ngành dịch vụ. Với kinh nghiệm thực tế trong ngành khách sạn, bà Lữ Thị Thu Nguyệt cũng đã phân tích những kỹ năng giao tiếp hiệu quả, cách xử lý tình huống chuyên nghiệp và ứng xử phù hợp với khách hàng.
Bà Tôn Thị Thu Thủy – TGĐ Điều hành KLC Hospitality chia sẻ: “Ban lãnh đạo mong muốn buổi đào tạo ngày hôm nay có thể giúp các bạn có những kinh nghiệm và kỹ năng xử lý vấn đề khi chúng ta làm việc trong ngành nhà hàng – khách sạn, đây là lĩnh vực đòi hỏi mang đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ diện mạo mà còn tác phong phục vụ. Nhất là trong quá trình KLC Hospitality đang từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới đẳng cấp 5 sao.”
Trong tương lai, KLC Hospitality sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình đào tạo định kỳ nhằm nâng cao năng lực và kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ nhân viên.
Mùa Nước Nổi – Lưu giữ tinh hoa ẩm thực miền Tây
Nhà hàng Mùa Nước Nổi là hệ thống chuỗi nhà hàng thuộc KLC Hospitality. Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa lòng thành phố, Mùa Nước Nổi sở hữu không gian sang trọng, ấm cúng, mang đậm nét văn hóa Việt. Cùng thực đơn đa dạng, đặc trưng của xứ Nam Kỳ thời xưa, nhà hàng mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực chất lượng nhất bởi tay nghề đầu bếp có chuyên môn cao. Nhờ vậy, Mùa Nước Nổi dần trở thành cái tên được lòng khách hàng khi nhắc về món ăn miền Tây sông nước.
Sắp tới, KLC Hospitality sẽ triển khai kế hoạch nâng cấp định vị thương hiệu, hướng tới hình ảnh mang tầm vóc quốc tế cho nhà hàng Mùa Nước Nổi. Và buổi đào tạo “Nâng cao tác phong và diện mạo ngành nhà hàng – khách sạn” là tiền đề quan trọng trong kế hoạch thực hiện mục tiêu mang đến dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp của KLC Hospitality.
Với tầm nhìn chiến lược và sự đầu tư bài bản, KLC Hospitality hứa hẹn sẽ là cái tên sáng giá, góp phần nâng tầm diện mạo thương hiệu trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn tại Việt Nam.
>> Xem thêm: KLC Group tôn vinh “một nửa thế giới” nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3