Với mục tiêu trở thành Tập đoàn đa ngành hoạt động trên nhiều lĩnh vực, mang lại giá trị cho khách hàng, xã hội và có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, KLC Group không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng, dịch vụ khác biệt và giải pháp tối ưu, góp phần nâng cao vị thế cho đối tác, khách hàng và nhân viên trong thời đại kỷ nguyên số. Để làm được những điều này, một trong những yếu tố quan trọng để điều hành, quản trị công ty phải kể đến chính là văn hóa KLC.
Tại trung tâm của mọi hoạt động của chúng tôi là văn hóa doanh nghiệp, một yếu tố không thể phủ nhận về tầm quan trọng của nó trong việc hình thành và duy trì thành công. Văn hóa doanh nghiệp tại KLC không chỉ là một tập hợp các giá trị và quy tắc, mà còn là một nguồn động viên mạnh mẽ, định hình cách chúng tôi tương tác, làm việc và xây dựng cộng đồng nội bộ.
Với mục tiêu hướng tới thời đại kỷ nguyên số, chúng tôi liên tục áp dụng và phát triển các công nghệ tiên tiến nhất để tối ưu hóa quy trình kinh doanh và cung cấp giải pháp thông minh cho khách hàng. Văn hóa doanh nghiệp KLC không chỉ là một tập hợp nguyên tắc, mà còn là sự thấu hiểu về sự thay đổi liên tục và sẵn sàng thích ứng với môi trường kinh doanh đang biến đổi.
Tận dụng tinh thần đoàn kết và sự sáng tạo, văn hóa doanh nghiệp KLC sẽ thúc đẩy sự linh hoạt trong quyết định và hành động, khuyến khích sự tự do sáng tạo và tạo ra một môi trường làm việc tích cực. Chúng tôi xem xét và đánh giá hiệu suất không chỉ dựa trên thành tích cá nhân mà còn dựa trên khả năng đóng góp tích cực vào sự phát triển của tổ chức và xã hội.
Văn hoá doanh nghiệp tại KLC Group là sự kết hợp hoàn hảo của 5 giá trị cốt lõi (VALUE):
- Viral – Sức lan tỏa: Sự tương tác và chia sẻ đều được khuyến khích, giúp các ý tưởng và giá trị của KLC lan tỏa mạnh mẽ, tạo sự tương tác đa chiều với cộng đồng.
- Accountability – Trách nhiệm: Đề cao tinh thần chịu trách nhiệm trong mọi hành động, quyết định và cam kết của KLC, đảm bảo sự minh bạch và đáng tin cậy.
- Loyal – Trung thực: Sự trung thực và lòng trung thành với khách hàng, đối tác và cộng đồng là nền tảng của mọi hoạt động, xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Upright – Chính trực: Chấp hành đạo đức và chuẩn mực đúng đắn, tạo nên niềm tin và sự đáng tin cậy.
- Effective – Hiệu quả: Tập trung vào kết quả và giải pháp có hiệu quả, tối ưu hoá mọi nguồn lực để mang lại giá trị tốt nhất cho cả KLC và cộng đồng.
Mỗi thành viên của KLC Group luôn chủ động, nỗ lực học hỏi, phấn đấu không ngừng để hoàn thiện bản thân, luôn lấy Văn hóa Tập đoàn và 5 giá trị cốt lõi của Tập đoàn làm kim chỉ nam để điều chỉnh mọi hành vi của mình.