[KLC SERVICE] KLC Service: Định vị thương hiệu trên thị trường F&B Việt Nam


Trong bối cảnh thị trường dịch vụ ngày càng cạnh tranh, KLC Service – Thành viên thuộc hệ sinh thái của KLC Group xác định mục tiêu đưa thương hiệu trở thành ngôi sao sáng trong ngành F&B tại Việt Nam.

Hương vị tinh hoa trong ẩm thực Việt

Trong bối cảnh cả nền kinh tế đang gặp nhiều thách thức, người tiêu dùng có xu hướng thắt chặt hầu bao, song doanh thu ngành F&B tại Việt Nam vẫn đạt được tốc độ tăng trưởng cao gần 610 nghìn tỷ, dự báo tăng trưởng 18% trong năm 2023 và đạt gần 1 triệu tỷ đồng vào năm 2026 (Nguồn: báo cáo Thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2022 của iPOS.vn). 

 

Nguồn: iPOS.vn
Nguồn: iPOS.vn

 

Theo khảo sát, 53% người Việt thường chọn các nhà hàng, quán ăn truyền thống với những lý do đơn giản như: địa điểm thuận tiện, xu hướng tiếp khách – trải nghiệm bên ngoài thay vì tự nấu ăn tại nhà,… Nhận thấy được tiềm năng của thị trường KLC Service ấp ủ dự án mang những món ngon của miền Tây sông nước đến với không chỉ khách trong nước mà còn khách quốc tế tại trung tâm thành phố.

 

Bên cạnh đó, KLC Service có tầm nhìn rất rõ ràng – trở thành một phần quan trọng của hệ sinh thái đa dạng của KLC Group và xây dựng một mô hình kinh doanh có sự liên kết chặt chẽ giữa các dịch vụ. Sứ mệnh của công ty không chỉ đặt khách hàng lên hàng đầu, mà còn đặt TÂM – TÍN làm yếu tố trọng tâm trong mọi hoạt động. Với cam kết “Nấu ăn bằng cả trái tim, Phục vụ bằng cả tấm lòng”, KLC Service tạo ra một đẳng cấp mới trong lĩnh vực dịch vụ, quyết tâm hướng đến việc trở thành thương hiệu chuyên nghiệp vươn tầm quốc tế.

 

Logo uyển chuyển theo hình dáng dải đất hình chữ S, phần biểu tượng 2 chiếc nón lá biểu trưng cho tinh thần dân tộc, sự phát triển mở rộng của doanh nghiệp và 2 giá trị cốt lõi: TÂM - TÍN.
Logo uyển chuyển theo hình dáng dải đất hình chữ S, phần biểu tượng 2 chiếc nón lá biểu trưng cho tinh thần dân tộc, sự phát triển mở rộng của doanh nghiệp và 2 giá trị cốt lõi: TÂM – TÍN.

Dự án chuỗi nhà hàng ẩm thực “Mùa nước nổi”

Dự án chuỗi nhà hàng mang tên “Mùa nước nổi,” được đầu tư với số vốn lên đến 5 triệu USD bởi KLC Service. Mục tiêu của dự án là xây dựng một nền tảng vững mạnh và tiếp tục phát triển trong tương lai. Và quan trọng hơn là hướng đến việc định vị thương hiệu của KLC Service trên thị trường F&B.

 

Ông Lương Thế Anh – Giám Đốc Điều Hành của KLC Service chia sẻ: “Chúng tôi định hướng phát triển trở thành một trong những công ty top đầu trong ngành F&B với hệ sinh thái gồm nhiều chuỗi nhà hàng, cafe và dịch vụ ẩm thực, cùng mục tiêu cốt lõi là quảng bá văn hóa ẩm thực của người Việt không chỉ trong nước mà còn vươn tầm quốc tế.” 

 

Nhà hàng “Mùa Nước Nổi” hứa hẹn mang đến cho thực khách một trải nghiệm độc đáo về văn hóa “người miền Tây,” với không gian ấm cúng và gần gũi. Các món ăn tại nhà hàng được chế biến theo hương vị đặc trưng của vùng miền Tây Nam Bộ, nâng tầm lên phong cách nhà hàng đẳng cấp.

Sau quá trình triển khai kế hoạch và thực hiện, nhà hàng “Mùa Nước Nổi” dự kiến sẽ chính thức khai trương vào tháng 11 tại địa chỉ 54 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tỉ mỉ, KLC Service tự tin rằng họ sẽ tạo ra những sản phẩm tuyệt vời và chinh phục lòng tin của những thực khách yêu thích hương vị và văn hóa miền Tây Nam Bộ.

 

>>Xem thêm: KLC Group tham dự hội nghị Thương hiệu 2023 chủ đề “Từ sáng tạo đến trường tồn” do Tạp chí Forbes tổ chức