Sáng ngày 04/6, tại Văn phòng Tập đoàn KLC Group (quận 1, TP.HCM), chương trình hiến máu nhân đạo với chủ đề “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” đã diễn ra trong không khí ấm cúng, lan tỏa tinh thần sẻ chia và nhân ái vốn đã trở thành một phần trong văn hoá doanh nghiệp của KLC.
Gieo mầm sống từ những hành động ý nghĩa
Được tổ chức bởi Công đoàn KLC Group phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu Nhân đạo TP.HCM, chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ Ban Lãnh đạo, CBNV Tập đoàn cùng các công ty thành viên trực thuộc KLC Group. Gần 100 đơn vị máu tiêu chuẩn đã được tiếp nhận sau một tuần vận động, thể hiện rõ nét trách nhiệm xã hội mà mỗi thành viên KLC luôn tự hào mang theo.


Đây không phải là lần đầu tiên KLC Group tổ chức hoạt động ý nghĩa này. Năm 2024, chương trình hiến máu tình nguyện cũng đã được Công đoàn Tập đoàn phối hợp với các đơn vị tổ chức, đóng góp hàng chục đơn vị máu đến Ngân Hàng Máu Quốc Gia. Hành trình ấy vẫn đang tiếp tục từng năm, như một nhịp đập bền bỉ thể hiện tinh thần “vì cộng đồng” đã thấm sâu vào từng hoạt động của doanh nghiệp.

Đặc biệt, chương trình năm nay tiếp tục ghi nhận sự tham gia của nhiều gương mặt thân quen đồng hành trong các hoạt động thiện nguyện của Tập đoàn. Đơn cử là chị Đặng Thị Hương Giang – Phó Tổng Giám đốc KLC Group – luôn là người tiên phong trong các kỳ hiến máu. Mỗi năm, chị đều chủ động đăng ký tham gia với mong muốn góp một phần nhỏ vào việc cứu người. “Chỉ cần mỗi lần hiến máu của mình có thể giúp được ai đó có thêm cơ hội sống là chị thấy vui rồi”, chị Giang chia sẻ.

Anh Đào Nguyên Anh – Chánh Văn phòng HĐQT cũng là một trong những thành viên tích cực tham gia và liên tục vận động đồng nghiệp cùng hưởng ứng ngày hội hiến máu. Anh xem đây là dịp đặc biệt để thể hiện sự đoàn kết, lòng nhân ái và cùng nhau tạo nên những điều tốt đẹp cho cộng đồng. Với năng lượng tích cực và tinh thần lan tỏa, anh cho biết: “Nếu ai cũng góp một phần nhỏ thì xã hội sẽ có thêm rất nhiều cơ hội sống.”

Từ Ban lãnh đạo đến nhân viên, từ những người lần đầu tham gia đến những thành viên kỳ cựu, tất cả cùng tạo nên bức tranh ấm áp, đầy trách nhiệm của tập thể KLC Group – nơi mà yêu thương luôn được khơi dậy từ những hành động giản dị nhưng đầy ý nghĩa.

Nét đẹp văn hóa của “người KLC”
Hiến máu tình nguyện từ lâu đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của KLC Group. Theo chia sẻ từ ông Lê Thanh Phong – Chủ tịch Công đoàn KLC Group, đây là hoạt động được duy trì mỗi năm và luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực từ Ban Lãnh đạo và CBNV. “Hiến máu là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái giữa con người với con người. Chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị y tế để mang đến nhiều chương trình thiết thực hơn, góp phần lan tỏa tình yêu thương và trách nhiệm đến cộng đồng.” – ông Phong cho biết.

Không phải là những việc lớn lao, KLC Group luôn tin rằng chính những hành động nhỏ, được thực hiện bằng tấm lòng chân thành và tinh thần đoàn kết, sẽ từng bước xây dựng nên một xã hội nhân văn, phát triển bền vững. Văn hóa sẻ chia ấy chính là một phần không thể thiếu trong bản sắc của “người KLC”.
Với định hướng “Phát triển bền vững gắn liền cùng trách nhiệm cộng đồng”, KLC Group sẽ tiếp tục duy trì và phát triển các hoạt động xã hội trong thời gian tới. Không chỉ là một tập đoàn kinh tế đa ngành, KLC luôn hướng đến vai trò là một “công dân doanh nghiệp” gương mẫu, có trách nhiệm và có khát vọng lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong xã hội.

Một giọt máu trao đi – một cuộc đời ở lại. Một nghĩa cử cao đẹp – vạn yêu thương được gieo. Đó chính là điều mà KLC Group luôn theo đuổi và thực hành trong từng hành động, từng bước đi phát triển.
>>Xem thêm: KLC Group Đồng Hành Cùng Đại Học Nông Lâm Tiếp Sức Thế Hệ Trẻ