KHÁT VỌNG TIÊN PHONG
KLC Group đặt cho mình sứ mệnh góp phần xây dựng đất nước, phát triển cộng đồng, tiên phong quốc tế.
văn hoá DOANH NGHIỆP
Với mục tiêu trở thành Tập đoàn đa ngành hoạt động trên nhiều lĩnh vực, mang lại giá trị cho khách hàng, xã hội và có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, KLC Group không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng, dịch vụ khác biệt và giải pháp tối ưu, góp phần nâng cao vị thế cho đối tác, khách hàng và nhân viên trong thời đại kỷ nguyên số. Để làm được và phát triển bền vững lâu dài, một trong những yếu tố quan trọng để điều hành, quản trị công ty phải kể đến chính là văn hóa KLC.
Tại trung tâm của mọi hoạt động của chúng tôi là văn hóa doanh nghiệp, một yếu tố không thể phủ nhận về tầm quan trọng của nó trong việc hình thành và duy trì thành công. Tại KLC Group – văn hóa doanh nghiệp không chỉ là một tập hợp các giá trị và quy tắc, mà còn là một nguồn động viên mạnh mẽ, định hình cách chúng tôi tương tác, làm việc và xây dựng cộng đồng nội bộ phát triển bền vững.
chiến lược
con người
Con người là tài sản quan trọng nhất nên KLC Group luôn đảm bảo môi trường làm việc công bằng, an toàn và có cơ hội phát triển. Đồng thời, KLC Group mục tiêu phát triển bền vững, cung cấp các mức thu nhập công bằng và hợp lý với các chế độ phúc lợi, cơ hội thăng tiến theo lộ trình.
HOẠT ĐỘNG
CỘNG ĐỒNG
Văn hoá Tập đoàn không chỉ thể hiện trong chính sách phúc lợi dành cho các CBNV, mà còn trong các hoạt động vì sự phát triển, trách nhiệm chung với xã hội. KLC Group cam kết thúc đẩy các hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường và hỗ trợ các chương trình giáo dục cộng đồng. Hỗ trợ kịp thời đến những hoàn cảnh khó khăn và xem đó là một trách nhiệm đạo đức để góp phần vào sự phát triển thịnh vượng, bền vững của cộng đồng.
Cam kết sự phát triển bền vững của chúng tôi không chỉ là lời nói. Chúng tôi thúc đẩy và tham gia tích cực trong các hoạt động xã hội như bảo vệ môi trường, hỗ trợ giáo dục cộng đồng và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi hiểu rằng sự thành công và bền vững của doanh nghiệp không thể hiện diện mà không có sự đồng lòng và hỗ trợ của cộng đồng xung quanh.
Chúng tôi tin rằng, qua những hoạt động này, chúng tôi không chỉ góp phần vào sự phồn thịnh của cộng đồng mà còn xây dựng và củng cố uy tín thương hiệu của mình. Vì vậy, văn hóa tổ chức không chỉ là nguồn động viên cho sự sáng tạo và thành công nội bộ mà còn là sức mạnh đẩy chúng tôi vươn xa, mang lại giá trị cho mọi bên liên quan và thúc đẩy sự phát triển bền vững trong thời đại ngày nay.