8 Năm – Hành Trình Bừng Sáng Phương Đông


8 năm trước, KLC Group được thành lập với một niềm tin mãnh liệt và khát vọng kiến tạo một thương hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế. Từ một doanh nghiệp non trẻ, KLC Group đã từng bước vững chắc vươn lên, định hình vị thế bằng chiến lược phát triển đa ngành và tư duy đổi mới không ngừng.

 

Ngày hôm nay, khi nhìn lại hành trình đã qua, Tập đoàn tự hào khi từng dấu chân đều mang trong mình dấu ấn của sự nỗ lực, kiên trì và tinh thần tiên phong, đúng với triết lý mà KLC Group luôn theo đuổi: Phát Triển Bền Vững.

 

 

Từ những bước đầu tiên…

Ra đời năm 2017, KLC Group khởi đầu với tên gọi Công ty Địa ốc Kiến Long, mang trong mình hoài bão kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng. Trong bối cảnh thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt, KLC chọn hướng đi riêng, tập trung xây dựng hệ sinh thái đa ngành để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của xã hội. Những ngày đầu, đội ngũ chỉ vài chục con người đã cùng nhau vượt qua khó khăn về vốn, kinh nghiệm và áp lực thị trường. Chính tinh thần dám nghĩ, dám làm đã giúp KLC Group đặt những viên gạch đầu tiên, tạo nền tảng cho sự phát triển vượt bậc sau này.

 

Hệ sinh thái KLC Group với các thành viên hoạt động trong và ngoài nước

Từ việc tiếp thị và phân phối các dự án bất động sản, KLC Group từng bước khẳng định uy tín, mở rộng phạm vi hoạt động và chinh phục lòng tin của khách hàng. Những thành công ban đầu đã khơi dậy khát vọng lớn hơn, thôi thúc KLC Group mở rộng ra các lĩnh vực mới: tài chính, nhà hàng – khách sạn, truyền thông – tổ chức sự kiện doanh nghiệp, xuất nhập khẩu, nông nghiệp, quản lý vận hành bất động sản, công nghệ, giáo dục,….

 

Hành trình phát triển đa ngành – Dẫn đầu bằng tư duy đổi mới

Trong lĩnh vực bất động sản, Stareal đã hợp tác với các chủ đầu tư uy tín như Masterise Homes, Phú Long, Đất xanh, Khang Điền, mang đến hàng loạt sản phẩm chất lượng tại TP. HCM, góp phần định hình diện mạo đô thị hiện đại, nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng. Bên cạnh vai trò đơn vị phân phối, Stareal đang từng bước chuyển mình, mở rộng quỹ đất hướng tới việc trở thành chủ đầu tư vào năm 2026 và chuẩn bị cho kế hoạch IPO vào năm 2027, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình chuyển hóa toàn diện.

 

Stareal đang đẩy mạnh đào tạo nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp có bản sắc riêng, chuẩn bị để trở thành chủ đầu tư vào năm 2026 và sẵn sàng cho mục tiêu IPO vào năm 2027

Ở lĩnh vực tài chính, Viet Long Capital tạo dấu ấn mạnh mẽ khi thực hiện thành công nhiều thương vụ M&A trong năm 2024, mang lại giá trị đầu tư vượt trội. Kế hoạch mở rộng tham gia vào các quỹ đầu tư tại Singapore và Úc của Viet Long Capital đang được xúc tiến, đưa hình ảnh KLC Group hiện diện mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực tài chính toàn cầu.

 

Viet Long Capital là một trong những “đầu não” của Tập đoàn, đạt lợi nhuận lớn trong năm 2024

Với ngành nhà hàng – khách sạn, KLC Hospitality tái hiện văn hóa ẩm thực đặc trưng Tây Nam Bộ qua chuỗi nhà hàng Mùa Nước Nổi – dự án đang dần mở rộng ra quốc tế với kế hoạch phát triển tại Mỹ và Úc. Đồng thời, KLC Hospitality cũng đang điều hành chuỗi khách sạn KLC Holidays Phu Quoc, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thân thiện, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt đến bạn bè quốc tế.

 

Mùa Nước Nổi là nhà tài trợ ẩm thực của Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024, lan tỏa tinh hoa ẩm thực Tây Nam Bộ đến với thực khách trong nước và quốc tế

Ở lĩnh vực Truyền thông, KLC Media đang tập trung vào 3 mảng chính: (1) Tổ chức sự kiện doanh nghiệp, (2) Thiết kế thi công booth, (3) sản xuất video. KLC Media đang nỗ lực mở rộng liên kết với các trường đại học và địa phương để nâng cao năng lực truyền thông chiến lược. Việc ký kết hợp tác với đối tác chiến lược đã giúp KLC Media tối ưu hóa các chiến dịch đa nền tảng, tiếp cận sâu rộng đến doanh nghiệp, cơ quan nhà nước và hệ thống giáo dục, phát triển hệ sinh thái truyền thông số toàn diện, đón đầu xu hướng truyền thông số để nâng tầm thương hiệu.

 

KLC Media – Đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Mảng xuất nhập khẩu chứng kiến nhiều bước tiến nổi bật với các lô hàng nông sản, thực phẩm xuất khẩu thành công sang Đức, Cộng hòa Séc,… và thành lập trung tâm phân phối KLC Phénix Sas tại Pháp, giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế, đồng thời thúc đẩy các cơ hội hợp tác song phương giữa các doanh nghiệp khối EU và Tập đoàn.

 

KLC Commercial đang từng bước khẳng định vai trò cầu nối, đưa sản phẩm Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu

Bên cạnh đó, Tập đoàn tiếp tục mở rộng hệ sinh thái hoạt động tại Mỹ và Úc với các thành viên KLC USA Holding, KLC AusAsia, KLC Real Estate và KLC Capital Partners, củng cố thêm vị thế của KLC Group, đưa thương hiệu Việt vươn xa trên bản đồ kinh tế toàn cầu.

 

KLC Group cũng tự hào khi được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín như “Top 10 Thương hiệu hàng đầu – ASEAN Top Brands Award 2023” và “Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng quốc tế – Asia’s Top Trusted Brand Awards 2024” tại Jakarta. Đây là minh chứng cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của KLC Group được ghi nhận ở cả thị trường trong nước lẫn quốc tế.

 

KLC Group vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng quốc tế – Asia’s Top Trusted Brand Awards 2024” tại Jakarta, Indonesia

Nhân sự là cốt lõi – Văn hóa là nền tảng

Đằng sau những thành công của KLC Group chính là đội ngũ con người đầy nhiệt huyết và bản lĩnh. Ngay từ ngày đầu, Tập đoàn đã chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp coi con người là yếu tố trung tâm. Đội ngũ luôn được khuyến khích phát huy tối đa năng lực, dám nghĩ dám làm, vượt qua giới hạn bản thân để chinh phục những mục tiêu chung. Chính tinh thần “phá vỡ giới hạn” đã tạo nên động lực giúp tập thể KLC Group không ngừng bứt phá trong công việc, sáng tạo ra các giá trị mới và thích ứng nhanh trước biến động thị trường.

 

Tổ chức hội thao tạo ra sân chơi gắn kết, khơi nguồn năng lượng mới để mỗi cá nhân được tiếp thêm động lực, nâng cao hiệu quả trong công việc.

Như Phó Tổng Giám đốc Đặng Thị Hương Giang từng chia sẻ: “Thành công hôm nay là kết quả của sự đồng lòng và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ Tập đoàn”. Quả thật, mỗi cột mốc mà KLC Group đạt được trong 8 năm qua đều in đậm dấu ấn của tập thể “người KLC” tận tụy, gắn bó và không bao giờ tự hài lòng với thành công hiện tại. 

 

Kỉ niệm đáng nhớ của đội ngũ CBNV KLC Group trong đêm Gala Dinner tại thành phố biển Phan Thiết

KLC Group không ngừng duy trì và phát triển văn hóa chăm sóc tinh thần, thể chất của người lao động thông qua nhiều hoạt động nội bộ như team building, hội thao KLC Olympic và các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng. Đặc biệt, Tập đoàn luôn đảm bảo mức thu nhập ổn định, mang lại sự an tâm cho đội ngũ nhân sự trong mọi hoàn cảnh. Nỗ lực này đã được ghi nhận với giải thưởng “Môi trường làm việc tốt nhất – ASEAN Top Brands Award 2023”, minh chứng cho việc kiến tạo một môi trường làm việc hạnh phúc, nơi mỗi nhân viên được tôn trọng, phát triển và gắn bó lâu dài.

 

Thường xuyên tổ chức các hoạt động team building hằng năm nhằm chăm lo sức khỏe tinh thần, tái tạo năng lượng đội ngũ CBNV sau những nỗ lực làm việc không ngừng.

 

Tâm thế phụng sự cộng đồng – xã hội

Với KLC Group, thành công không chỉ được đo bằng kết quả kinh doanh mà còn bằng những giá trị tích cực mà doanh nghiệp mang lại cho cộng đồng. Văn hóa sẻ chia đã và đang trở thành nét đặc trưng, được lan tỏa từ nội bộ Tập đoàn đến xã hội.

 

KLC Group được vinh danh tại Hội nghị Tuyên dương Người nộp thuế năm 2023 với những đóng góp vượt trội cho ngân sách nhà nước

KLC Group tự hào là đơn vị được Chi cục Thuế khu vực quận 7 – huyện Nhà Bè tuyên dương vì thành tích nộp thuế tiêu biểu và được UBND huyện Nhà Bè trao tặng bằng khen nhờ những đóng góp xuất sắc trong sản xuất kinh doanh và nghĩa vụ tài chính. Những thành tích này khẳng định sự minh bạch, tuân thủ pháp luật, đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước và thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội – địa phương.

 

Tài trợ Vàng giải chạy My Tho Sunset Run 2024 lan tỏa tinh thần thể thao, nâng cao ý thức sống khỏe trong cộng đồng

KLC Group cũng tích cực tham gia các hoạt động giáo dục – xã hội như tài trợ học bổng cho sinh viên xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn, đồng hành cùng các chương trình sinh viên, ký kết hợp tác đào tạo với HUTECH, và nhiều hoạt động hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực trẻ.

 

 

Tập đoàn cam kết đóng góp nhiều hơn nữa cho các hoạt động phát triển cộng đồng, giáo dục và văn hóa, xứng đáng với vai trò một doanh nghiệp công dân gương mẫu. Những chương trình thiện nguyện, quỹ học bổng, đồng hành cùng thế hệ trẻ,… sẽ được KLC Group đẩy mạnh, nhằm chung tay xây dựng một tương lai thịnh vượng cho không chỉ doanh nghiệp mà cho cả cộng đồng xung quanh.

 

Đồng hành cùng hội thao truyền thống và trao tặng học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Đại học Nông Lâm

 

KLC Group đồng hành cùng HUTECH Alumni Football 2025 với vai trò nhà tài trợ Bạc

8 năm – một quãng đường đủ để nhìn lại, chiêm nghiệm và khẳng định bản lĩnh. KLC Group đã, đang và sẽ tiếp tục hành trình vươn tầm bằng tinh thần dấn thân và khát vọng bừng sáng.

 

Với nền tảng vững chắc, tầm nhìn chiến lược và đội ngũ đầy nhiệt huyết, KLC Group tin tưởng rằng hành trình “Bừng sáng phương Đông” sẽ tiếp tục rực rỡ, khẳng định vị thế của một tập đoàn toàn cầu mang niềm tự hào Việt Nam trong kỷ nguyên hội nhập.